Hà Tiến Trọng In Bao Bì Khang Nghi - Công ty TNHH In Bao Bì KHANG NGHI Chuyên Sản Xuất- In ấn Bao Bì- Hộp giấy- Bao Thư- Tờ Rơi.....vv ~ In bao bi gia re tp hcm Khang Nghi - in bao bi gia re nhat tp hcm

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

In Bao Bì Khang Nghi - Công ty TNHH In Bao Bì KHANG NGHI Chuyên Sản Xuất- In ấn Bao Bì- Hộp giấy- Bao Thư- Tờ Rơi.....vv




Công ty Khang Nghi chúng tôi là đơn vị chuyên in ấn và cung cấp các sản phẩm:
* Bao bì hộp giấy – tem nhãn giấy

* Tem nhãn decal dạng cuộn, tờ rơi

* Bìa sơ mi – tờ gấp – catalogues

* Bao thư – tiêu đề – bao nhựa các loại…

in bao bì, vỏ hộp,in hộp giấy sản phẩm đẹp không chỉ làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, đưa sản phẩm tới gần hơn với thị hiếu của khách hàng mà còn tạo nên cá tính so với các sản phẩm cùng loại. In bao bì , in hộp giấy sản phẩm chất lượng tốt còn tạo cầu nối quan trọng giữa sản phẩm với khách hàng và quyết định sự phát triển của sản phẩm.
Với ý nghĩa rất lớn như vậy, việc in bao bì, in hộp giấy được coi là công đoạn sống còn khi doanh nghiệp muốn tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm. Trong đó, yếu tố được ưu tiên hàng đầu là in bao bì, in hộp giấy giá rẻ. 


Với nhiều mẫu thiết kế đa dạng phục vụ cho các hoạt động quảng bá nhãn hiệu, phát triển thị trường góp phần tạo ra những sản phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp và giúp đưa sản phẩm đó đến với công chúng được hoàn hảo.

baibikhangnghi.vn là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ in ấn bao bì, in hộp giấy giá rẻ nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi có xưởng in được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm cùng sự đa dạng của các loại hình sản phẩm, kiểu dáng mẫu mã, baobikhangnghi.vn đảm bảo đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới in ấn, sản xuất cho ra đời một sản phẩm bao bì hoàn hảo, với giá cả ưu đãi, hợp lí.

Bên cạnh đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ, năng động, sáng tạo, thành thạo các kỹ năng chuyên môn, hoạt động nhiều năm trong ngành in và phương châm “Sáng tạo - Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng – Giá cả hợp lý” chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu và mang lại sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng khi sử dụng tất cả các dịch vụ của chúng tôi.

Hãy liên hệ với công ty trực tiếp qua điện thoại hoặc email để được tư vấn, cung cấp thông tin về thiết kế, in ấn bao bì, in hộp giấy, báo giá các sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh nhất để Quý khách dễ tham khảo và chọn lựa.
Chúng tôi luôn mong muốn trở thành những đối tác lâu dài, thân thiết góp phần đem lại thành công cho Quý khách hàng. Sự hài lòng của Quý vị, sự lớn mạnh của các thương hiệu chính là thành công của Chúng tôi.
Kính chúc Quý khách hàng ngày càng Thành Đạt, An Khang và Thịnh Vượng! Xin trân trọng cám ơn!


 ______________________________________________________________




CÔNG TY TNHH IN BAO BÌ KHANG NGHI
VPGD : 874/4 đường Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Trụ sở: 110/2/14 đường số 4, KP.3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp.HCM
ĐT: (08)  5408 2076 - 2245 1490    -    2245 1492    -    Fax : (08) 5400 0715
 Web: www.baobikhangnghi.vn
 Email: khangnghico2007@yahoo.com.vn

3 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.