Hà Tiến Trọng In lịch tết 2014 | In Lich tết giá rẻ | In lịch tết phng thủy | In lịch tết TP HCM ~ In bao bi gia re tp hcm Khang Nghi - in bao bi gia re nhat tp hcm

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

In lịch tết 2014 | In Lich tết giá rẻ | In lịch tết phng thủy | In lịch tết TP HCM

in lich tet

Năm mới mọi người mang đến cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những món quà mang đậm tính văn hóa dân tộc. Đây cũng là thời điểm để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Việc sử dụng lịch tết để làm quà tặng không những mang những thông điệp chúc mừng năm mới mà nó còn là một vật trang trí một công cụ nhắc việc hiệu quả.


Với bề dầy kinh nghiệm nhiều năm trong việc in lịch tết và phân phối các sản phẩm lịch tết, lịch phong thủy và lịch vạn sự chất lượng cao ra thị trường. Công ty chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ có những sản phẩm lịch tết giá rẻ nhất trên thị trường ,mà chất lượng vẫn được đảm bảo. 
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng công ty chung tôi nhận in lich tet tất cả các loại lịch, như lịch để bàn, lịch bloc hay lịch treo tường.

in lich tet 2014 - in ấn bao bì

Đến với công ty chúng tôi quý khách luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ và các sản phẩm của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH IN BAO BÌ KHANG NGHI
VPGD : 874/4 đường Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Trụ sở: 110/2/14 đường số 4, KP.3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp.HCM
ĐT: (08)  5408 2076 – 2245 1490    -    2245 1492    -    Fax : (08) 5400 0715
 Web: www.baobikhangnghi.vn
 Email: khangnghico2007@yahoo.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.